top of page
Search
  • Writer's picturesamcerrutibkk

ตัดกางเกง ง่ายๆ เนี้ยบๆ กับ SAM CERRUTI : The Best Custom Tailors in Bangkok

เข้าสู่ช่วงปลายปีอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หลายๆ ท่านต้องหาเสื้อผ้าไปใช้ในการออกงานเลี้ยง งานแต่ง งานเฉลิมฉลองต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนเซ็ทเครื่องแต่งตัวในตู้เสื้อผ้าของท่านเอง


วันนี้ทาง SAM CERRUTI ขอนำเกล็ดง่ายๆ ที่เคยให้ทำคอนเทนท์ร่วมกับทาง MAVERICKSHOES

เกี่ยวกับการตัด “รองเท้าเสริมส้นชาย” ​ มาฝากไว้ให้กับทุกท่านครับ สำหรับท่านที่ต้องการตัดรองเท้าลองดูที่นี่ได้ครับ



ตัด เพื่อให้ส่งบุคลิกภาพของเรา : ไม่ว่าคุณจะต้องการให้ดูสูง ดูผอม หรือดูหนาขึ้น การออกแบบกางเกง (เลือกเนื้อผ้า ใส่รายละเอียด) สามารถช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้ หากเลือกได้ถูกต้อง ดังนั้น ลองหาความต้องการของตัวเองไว้ก่อนครับ







1. ใส่ใจกับความยาวของขากางเกง : กางเกงที่ยาวมากเกินไปนั้น จะมีการกองของขากางเกง ที่กองย่นๆ ที่ปลายรองเท้า ทำให้ดูขัดตา หรือหากกางเกงสั้นเกินไป ขาก็จะเต่อ ยิ่งนั่ง ขากางเกงยิ่งเลิกขึ้นไป หากไม่ได้แมทช์กับรองเท้า และถุงเท้าที่เหมาะสมแล้ว คงจะไม่ได้ดูดีเป็นแน่แท้



1.1 ความยาวของกางเกงสั้นเกินไป แลดูไม่สุภาพ




1.2 ความยาวของกางเกงยาวเกินไป แลดูไม่เหมาะสม




1.3 ความยาวของกางเกงที่พอดี แลดูสุภาพเรียบร้อย




2.เลือกแบบกางเกงที่เรามั่นใจ : ตัวกางเกงนั้น ดูเผินๆ อาจไม่ได้ดูแตกต่าง ดูเหมือนๆ กันไปหมด หากแต่รายละเอียดของกางเกงนั้น จริงๆ มีอยู่มากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงแบบที่ตัดมา เพื่อไม่ใช้กับเข็มขัด อะไหล่กางเกง หรือแม้กระทั่งรายละเอียดที่ปลายขากางเกง ซึ่งสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างยอดเยี่ยม

















3.เผื่อเวลาสำหรับการฟิตติ้งชุด : เพราะการฟิตติ้งชุดนั้น จะปรับรายละเอียด ให้ เป็นชุดของเราที่เหมาะกับเราที่สุด และที่สำคัญ หากต้องการนำไปแมทช์กับรองเท้า ควรนำรองเท้าไปฟิตติ้งด้วย










หวังว่าข้อมูลทั้งหมดนี้ จะช่วยให้การเลือกกางเกงของท่าน ไม่มากก็น้อยนะครับผม สนใจสอบถาม หรือต้องการรับคำแนะนำ สามารถเข้ามาที่ร้านเราได้ง่าย ที่ห้างเกทเวย์เอกมัย ชั้น 2 ครับผม



59 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page